Giới Thiệu Lọc Chính Hãng Kobelco
Lọc chính hãng Kobelco là sản phẩn được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo tuổi thọ cao nhất cho máy đào Kobelco. Tất cả các sản phầm lọc dầu động cơ, lọc dầu nhiên liệu, lọc dầu thủy lực Kobelco đều được kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng bàn giao cho khách hàng.
Trên máy xúc đào Kobelco thường có các loại lọc sau:
- Lọc Nhiên Liệu: Loại bỏ các tạp chất có trong dầu Diezel, loại bỏ nước lẫn trong dầu.
- Lọc Nhớt Động Cơ: Loại bỏ các loại mạt trong quá trình ma sát của động cơ, lọc các cặn bẩn do quá trình cháy dầu,
- Lọc Hồi Thủy Lực: loại bỏ các loại mạt đồng, mạt sắt, mạt cao su, mạt nỉ hồi về thùng dầu thuỷ lực.
- Lọc Gió: Lọc các hạt bụi bẩn trong không khi trước khi đưa vào buồng đốt động cơ.
- Lọc Gió Điều Hòa: Làm sạch không khí trong cabin, giúp cho lái máy khoẻ mạnh, sảng khoái trong quá trình làm việc.
Lọc chính hãng Kobelco là sản phẩn được sản xuất theo sự tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo chất lượng cao nhất cho máy đào.
Lọc được sử dụng cho máy xúc đào Kobelco
Video Giới Thiệu về Lọc Kobelco
1. Lọc Nhiên Liệu:
- Lọc nhiên liệu thô: sử dụng để lọc các loại tạp chất có độ mịn từ 4 micron đến 7 micron, có khả năng tách nước được tính hợp cùng, với hệ thống 2 lọc nhiên liệu thô, ưu điểm vượt trội, tránh tối đa tổn thất cho máy trong trường hợp nhiên liệu bẩn, nước vào.
- Lọc nhiên liệu Tinh: Sử dụng để lọc các loại tạp chất có độ mịn từ 2 micron, là lớp bảo vệ cuối trước khi vào hệ thống bơm kim, giúp cho nhiên liệu sạch gần như hoàn toàn, không gậy hay cho Kim phun điện tử. Khuyến cáo thay sau 250h hoạt động
Hệ thống lọc nhiên liệu, lọc dầu động cơ trên máy Kobelco SK200-8/SK330-8
- Ưu điểm của các máy kobelco là lọc được bố trí ra vị trí dễ dàng thao tác vệ sinh thay thế. số giờ hoạt thay lọc được hiển thị trên màn hình điều khiển,
- Trên các đời máy Kobelco như SK330-9,SK330-10 trờ đi có thêm 1 lọc tinh nhiên liệu cuối nữa. mục đích của lọc này là hạn chế tạp chất trong quá trình tháo các lọc khác ra vệ sinh.
2. Lọc Nhớt động cơ:
- Được Kobelco cải tiến đưa ra ngoài, dễ thao tác tháo lắp thay thế khi bảo dưỡng. đảm bảo lọc hết tạp chất, mạt kim loại gây ra trong quá trình động cơ hoạt động. thay sau mỗi 500h hoạt động cho máy còn mới, khuyến cáo thay sau 250h hoạt động đối với máy hoạt động trên 10.000h,
- Quá trình buồng đốt hoạt động sẽ sinh ra muội than do dầu Diezel cháy và nhớt động cơ bị cháy gây ra cácbon dioxit, dầu động cơ sẽ làm sạch các tạp chật này đưa đến hệ thống lọc và bị giữ lại ở đấy.
3. Lọc Hồi Thủy Lực:
- Đảm bảo tất cả các tạp chất được loại bỏ trước quay về thùng dầu. Trong quá trình hoạt động các mạt từ hệ thống thủy lực phát sinh như mạt cao su từ zoăng phớt, mạt đồng, mạt sắt do ma sát bơm, ngăn kéo gây ra. Đặc biệt trường hợp vỡ ruột bơm gây ra rất nhiều mạt đồng.
Lọc Thủy lực đã qua sủ dụng. Lọc thủy lực mới
4. Lọc gió:
- Trong không khí có rất nhiều loại bụi bay lơ lửng bay bên trong.
- Lọc gió trong:
- Lọc gió ngoài
VHS156072190J1M
VH23390E0020J1M
YN21P01068R100J1J
YN21P01088R100J1J
YN52V01020P1
YN50V00002S001
YN57V00012S002
YN11P00029S002D
YN11P00029S003D
YN50V01014P1P
YN50V01015P3P
LC11P00018S002D
LC11P00018S003D
YZ11P00001S002D
YZ11P00001S003D
2446U436S3
VH15601E0070J2M
VH15601E0080J1M
VHS234011640J1M
LC50V00004S001
2451U343-1DT
2451U172-2AD
YN50V00001P1
YN02P00001-3BD
YN02P00001-3AD
JS02P00001-3B
JS02P00001-3
LS02P00001-1
LS02P00001-2
LS02P01012R100
LS50V00002P1
YN52V01020P1
LS52V01006R200
YN21P01157R100J1J
VHS234011640J1M
LS21P01035R100J1L
LC52V01004R100
LS50V00007S001
LQ50V01007P1
LQ50V01009P1
VH23303EV010
PS11P00003S001
PS11P00007S003
PY02P00001-1A
VA32G4001100J1M
VA32G6200100J1M
VV12963055711
VV12963055731J1L
VV12990755801
YB02P00001-2
YR52V01002P2
YR50V00004P1P
LP02P00004-3B
LP02P00006-1B
YY11P00008S002D
YY11P00008S003D