Bơm Cao Áp Nhiên Liệu Máy Xúc Đào Kobelco

Phụ tùng chính hãng máy xúc đào  Kobelco 

Bơm Cao Áp Nhiên Liệu hay còn gọi là Heo dầu 

Xuất Xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Denso

Bảo Hành: 3 Tháng

Giao hàng: Có sẵn hàng

Giao Hàng: Giao hàng Toàn Quốc

Ưu điểm khi mua hàng chính hãng:

- Tư vấn sửa chữa miễn phí

- Hỗ trợ hướng dẫn kiểm tra lắp đặt từ xa

 - Bảo hành đổi trả hàng nhanh chóng.

Địa chỉ mua hàng: Hệ Thống Văn phòng Bình Minh

Liên Hệ: 0973118430 (E. Minh)

mail: minh.lb@thietbibinhminh.vn

 

Kobelco
Nhật Bản
Bảo Hành 3 Tháng

Bơm cao áp nhiên liệu máy xúc Kobelco:

1.Định Nghĩa:

 - Bơm cao áp trong động cơ Diesel là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống phun dầu nhiên liệu, có nhiều hình dáng, cấu tạo và nguyên lý hoạt động khác nhau. Nhiệm vụ chung của bơm cao áp là tiếp nhận nhiên liệu đã được lọc sạch từ thùng chứa nhiên liệu đưa đến. Bơm cao áp cũng có nhiệm vụ định lượng nhiên liệu để đưa đến kim phun rồi từ đó đưa đến từng xy lanh của động cơ đúng lưu lượng, thời điểm.

-Việc tăng công suất, giảm mức tiêu hao nhiên liệu, giảm mức độ ô nhiễm môi trường do khí thải và tiếng ồn khi sử dụng động cơ Diesel phụ thuộc vào việc mẫu xe lựa chọn sử dụng bơm cao áp như thế nào. Bơm cao áp sử dụng trong hệ thống cung cấp nhiên liệu cho động cơ Diesel có rất nhiều loại, hình dáng, kích cỡ, phương pháp nhiên liệu…

-Hệ thống phun nhiên liệu bao gồm Bơm phun nhiên liệu, đầu phun, một bộ lọc nhiên liệu và một bình chứa nhiên liệu. Nhiên liệu được hút từ bình chứa nhiên liệu bởi bơm cấp được lọc qua bộ lọc nhiên liệu, và được đưa tới bơm phun . Nhiên liệu (được chuyển tới bơm phun) được điều áp chuyển sang trạng thái có áp suất cao, và được chuyển qua ống thép tới đầu phun. Nhiên liệu được phun trong trạng thái phân tử vào buồng đốt, nơi sự đốt cháy xảy ra.

Sơ đồ đường nhiên liệu trong máy xúc

- Một phần của nhiên liệu được chuyển tới để bôi trơn phần trượt của đầu phun và trở về bình nhiên liệu qua ống quá tải. Nhằm ngăn ngừa nhiên liệu chuyển tới bơm phun trở nên vượt quá áp suất cho phép, một van quá tải được gắn trong bộ lọc nhiên liệu hoặc ở ngay trên bơm phun. Nếu áp suất cấp từ bơm cấp vượt quá giá trị cho phép, van quá tải mở để cho lượng nhiên liệu thừa trở về bình chứa nhiên liệu thông qua ống quá tải.

2.Cấu tạo bơm cao áp:

   - Trong bơm cao áp HP3 có 5 van chính: Van điều tiết (Regulator Valve), Van phân phối (Delivery Valve), Van xả (Discharge Valve), Van hút (Suction Valve/Intake Valve), Van điều chỉnh áp suất SCV (Suction Control Valve).Trong bơm cao áp HP3 có 5 van chính: Van điều tiết (Regulator Valve), Van phân phối (Delivery Valve), Van xả (Discharge Valve), Van hút (Suction Valve/Intake Valve), Van điều chỉnh áp suất SCV (Suction Control Valve).

Hình ảnh chi tiết trong bơm cao áp

 

- Mối quan hệ của các van:
Nhiên liệu được bơm từ thùng chứa bởi bơm cấp nhiên liệu. Qua van điều áp, nhiên liệu đến van SCV. Nhiên liệu lúc này được tăng giảm do sự điều chỉnh của van SCV và đi đến Van hút. Tại đây, nhiên liệu được đưa vào khoang cao áp để nén nhiên liệu áp suất cao. Thông qua van xả, nhiên liệu được nén vào đường ống phân phối rồi đi đến các kim phun chờ sẵn.

3.Van điều chỉnh áp suất SCV (Suction Control Valve)(loại van thường hay hỏng trên bơm cao áp)
Van SCV có nhiệm vu điều chỉnh áp suất nhiên liệu bằng đóng hoặc mở của hút nhiên liệu. Từ bơm cấp, nhiên liệu được vận chuyển qua van SCV và van một chiều đến khoang cao áp. Tại đây, nhiên liệu được nén nhờ hoạt động của các piston rồi đưa đến ống phân phối nhờ van phân phối.

                                                                                          Van SCV trên bơm cao áp

 4. Hư hỏng thường gặp với bơm cao áp và cách xử lý:

Khi gặp hiện tượng động cơ khó nổ, đề dai hoặc không khởi động lại được, thao tác chậm do động cơ hoạt động yếu có thể do nguyên nhân liên quan đến bơm cao áp

 - Nổ bơm cao áp: Do tác nhân gây hại trong nhiên liệu như hóa chất, tạp chất gây ra hiện tượng kẹt piston, khi gặp hiện tượng như vậy gây ra hiện tượng nổ vỡ bơm, màn hình báo lỗi P2635,lúc này cần kiểm tra vệ sinh lại bơm, thay dầu nhiên liệu và bộ lọc mới.

 

Bơm cao áp bị vỡ do nhiên liệu bẩn gây ra

- Mất tín hiệu điều khiển van SCV: do lỏng dắt điện hoặc đứt dây, hoặc chết van SCV  trên màn hình sẽ báo lỗi P0629, P0628, cần kiểm tra thay thế hư hỏng.

- Giới thiệu bảng mã lỗi máy xúc đào Kobelco đời cao;

 

 https://sanmay.vn/tin-tuc/bang-ma-loi-may-xuc-dao-kobelco

Thông số sản phẩm

 Hình ảnh các loại bơm cao áp chính hãng Kobelco mà chúng tôi đang bán:

- Bơm cao áp nhiên liệu Kobelco SK200-6 Động cơ: Mitsubishi 6E34 

 

Hình ảnh bơm cao áp Koeblco SK200-6E

 

- Bơm cao áp nhiên liệu Kobelco SK200-8 Động cơ: HINO J05E

 

Hình ảnh bơm cao áp Koeblco SK200-8

 

- Bơm cao áp nhiên liệu Kobelco SK330-6 Động cơ: Mitsubishi 6D14

Hình ảnh bơm cao áp Koeblco SK330-6

 

- Bơm cao áp nhiên liệu Kobelco SK330-6 Động cơ: HINO J08E

 

 

Hình ảnh bơm cao áp Koeblco SK330-8

 

- Bơm cao áp nhiên liệu Kobelco SK480-8 Động cơ: HINO P11C

Hình ảnh bơm cao áp Koeblco SK480-8

Để được tư vấn thêm về sản phẩm:thông số, giá bán Quý Khách vui lòng liên hệ:

ĐT/Zalo: Mr.Minh 0973.118.430 

Mail: minh.lb@thietbibinhminh.vn

Địa chỉ mua hàng: Hệ Thống Văn phòng Kobelco-Bình Minh trên Toàn Quốc

Văn Phòng Hà Nội: Tòa Nhà Phúc Đồng, Đường Đàm Quang Trung, Q. Long Biên, Hà Nội

Văp Phòng Đà Nẵng: Số 400, Đường Phạm Hùng,X. Hòa Phước, H.Hòa Vang, Tp Đà Nẵng

Văn phòng Đồng Nai: Số 12, Đường A2, KCN Biên Hòa 2, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Chi Nhánh Lào Cai: DV4,Đường Trần Hưng Đạo, Tp Lào Cai, Lào Cai

Chi Nhánh Bắc Ninh: Số 2, Đường TS12, KCN Tiên Sơn, H. Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh

Chi Nhánh Nghệ An: Km04 , Đường Tránh Vinh,Khối 2, P. Hồng Sơn, Tp Vinh,Nghệ An

Chi Nhánh Gia Lai:76 Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, Gia Lai

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách!