Turbo Tăng Áp Máy Xúc Đào Kobelco

Phụ tùng turbo chính hãng máy xúc đào Kobelco 

Bơm Cao Áp Nhiên Liệu hay còn gọi là Heo dầu 

Model: SK200-8/SK250-8/SK200-10/SK250-10/SK330-8/SK330-10/SK480-8/SK460/SK500

P/N: VH17201E0522TD

Động cơ: HINO J05E,HINO J08E, HINO P11C

Xuất Xứ: Nhật Bản

Bảo Hành: 3 Tháng

Giao hàng: Có sẵn hàng

Ship Hàng: Giao hàng Toàn Quốc

Ưu điểm khi mua hàng chính hãng:

- Tư vấn sửa chữa miễn phí

- Hỗ trợ hướng dẫn kiểm tra lắp đặt từ xa

- Bảo hành đổi trả hàng nhanh chóng.

Địa chỉ mua hàng: Hệ Thống Văn phòng Bình Minh trên Toàn Quốc

Liên Hệ: Zalo 0973118430 (E. Minh)

mail: minh.lb@thietbibinhminh.vn

Kobelco
Nhật Bản
Bảo Hành 3 Tháng

Giới Thiệu về Turbo tăng áp cho máy Kobelco

1.Khái Niệm:

   -Turbo tăng áp (còn gọi là Turbocharger) là một thiết bị làm tăng sức mạnh động cơ, được vận hành bởi khí thải ra của nó, bằng cách bơm thêm không khí vào các buồng đốt. Đốt cháy không chỉ bị giới hạn ở số lượng nhiên liệu được phun vào mà còn cả lượng không khí pha trộn với lượng nhiên liệu đó.Buộc không khí đi vào khoang nạp khí của động cơ ở một áp lực cao hơn cho phép nhiều nhiên liệu được đốt cháy, và kết quả là cho ra hiệu suất cao hơn.

 

turbo tăng áp quay nhờ khí thải

2.Nguyên lý tăng áp:

   -Khí thải (mũi tên đỏ sẫm) lái bánh xe tuabin và trục, được ghép với bánh xe máy nén. Khi bánh xe máy nén quay, không khí trong lành (mũi tên màu xanh đậm) bị ép ăn ở áp suất cao vào buồng đốt (mũi tên màu xanh nhạt). Với nồng độ oxy cao trên mỗi thể tích và tỷ lệ nhiên liệu không khí tối ưu, quá trình đốt cháy hiện đã sạch hơn và hoàn thiện hơn.Khí thải (mũi tên đỏ sẫm) lái bánh xe tuabin và trục, được ghép với bánh xe máy nén. Khi bánh xe máy nén quay, không khí trong lành (mũi tên màu xanh đậm) bị ép ăn ở áp suất cao vào buồng đốt (mũi tên màu xanh nhạt). Với nồng độ oxy cao trên mỗi thể tích và tỷ lệ nhiên liệu không khí tối ưu, quá trình đốt cháy hiện đã sạch hơn và hoàn thiện hơn.

 

Các thức hoạt động của turbo tăng áp

3.Ưu nhược điểm của Turbo Kobelco:

-Ưu điểm:tăng sức mạnh cho động cơ trong khi không tăng số lượng xi lanh cũng như dung tích, điều này dẫn đến ít tiêu hao nhiên liệu hơn.Ví dụ chỉ cần  sử dụng động cơ 1.0lit 3 xi lanh tăng áp để đã thay thế cho động cơ 1.6lit , đem lại cùng một hiệu suất nhưng lại ít tốn nhiên liệu hơn. Do đó giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu, động cơ nhỏ gọn hơn, khí thải ít hơn. Turbo Chính hãng Kobelco được thiết kế với công suất phù hợp với máy xúc đào của hàng, nên làm việc khỏe, không bị nóng nước, không ra khói đen.

                                                            Động cơ nhỏ hơn

-Nhược điểm:  tăng chi phí bổ sung, phức tạp và độ trễ (thường gọi là turbo lag).Turbo lag là sự chậm trễ trong phản ứng tại thời điểm khi người lái thực hiện tăng tốc, Turbocharger sẽ mất 1 hoặc 2 giây (có thể là hơn) để có thể theo kịp tốc độ mà tại đó nó mới nén đủ khí để đáp ứng được việc gia tăng hiệu suất.Trong những năm qua, các nhà thiết kế đã cố gắng giảm hiệu ứng turbo lag bằng một thiết kế turbo kép.Ngày nay, với sự kết hợp của các hệ thống quản lý động cơ với hệ thống máy tính phức tạp và độc lập, các turbin có trọng lượng thấp dường như là một bước tiến lớn trong việc giảm hiệu ứng turbo lag.

Đối với các yếu tố kỹ thuật và chi phí, động cơ sử dụng turbo đòi hỏi phải sử dụng các piston khỏe hơn, các cần đẩy khỏe hơn và trục khủy cũng phải khỏe hơn so với các động cơ không sử dụng turbo.Các Turbochager cũng tạo ra nhiệt bổ sung đáng kể, chính vì vậy mà động cơ nóng hơn, vì vậy hệ thống làm mát bộ tản nhiệt lớn hơn và các valve chịu nhiệt được sử dụng khá phổ biến.Các turbin có thể quay trên 100,000 vòng / phút (có thể lên đến 250,000 vòng / phút), chính vì vậy các động cơ được tăng áp đòi hỏi phải có nguồn cung cấp dầu dồi dào cùng với một bơm dầu dung tích cao hơn và có thể là cần thêm một bộ làm mát dầu.Nhiệt độ là kẻ thù lớn nhất của dầu, chính vì vậy mà động cơ được tăng áp đòi hỏi phải có khoảng thời gian thay dầu ngắn hơn động cơ không được tăng áp.

4. Hư hỏng thường gặp với Turbo:

 

Hình ảnh Turbo hỏng do không có dầu bôi trơn

- Đa số turbo thường hỏng bi do tuổi thọ hoặc không có dầu bôi trơn được bơm lên hoặc dầu kém. Khiến cho bị kém, rơ hoặc vỡ gây ra trục quay lệch tâm dẫn đến gẫy quạt, công suất giảm, khói đen hoặc chảy dầu. Vì vậy cần kiểm tra định kỳ dầu bôi trơn và các vị trí khách trên turbo.

 - Các loại turbo:

 

Turbo Kobelco SK200-8/Sk200-10

 

 

Turbo Kobelco SK330-8/SK330-10/SK380-10

 

 

Turbo Kobelco SK130-8/SK140-8/SL125/SK135SR

 

Thông số sản phẩm

Cty chúng tôi có đầy đủ các loại turbo tăng áp cho máy xúc đào Kobelco Model: SK130/SK200/SK330/SK480...VV

Để được tư vấn thêm về sản phẩm:thông số, giá bán Quý Khách vui lòng liên hệ:

ĐT/Zalo: Mr.Minh 0973.118.430 

Mail: minh.lb@thietbibinhminh.vn

Địa chỉ mua hàng: Hệ Thống Văn phòng Kobelco-Bình Minh trên Toàn Quốc

Văn Phòng Hà Nội: Tòa Nhà Phúc Đồng, Đường Đàm Quang Trung, Q. Long Biên, Hà Nội

Văp Phòng Đà Nẵng: Số 400, Đường Phạm Hùng,X. Hòa Phước, H.Hòa Vang, Tp Đà Nẵng

Văn phòng Đồng Nai: Số 12, Đường A2, KCN Biên Hòa 2, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Chi Nhánh Lào Cai: DV4,Đường Trần Hưng Đạo, Tp Lào Cai, Lào Cai

Chi Nhánh Bắc Ninh: Số 2, Đường TS12, KCN Tiên Sơn, H. Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh

Chi Nhánh Nghệ An: Km04 , Đường Tránh Vinh,Khối 2, P. Hồng Sơn, Tp Vinh,Nghệ An

Chi Nhánh Gia Lai:76 Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, Gia Lai

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách!