KOBELCO SK850LC Gầu 3.4m3

 Thông Số Máy Xúc Đào Kobelco SK850LC

  • Khối lượng làm việc: 78Tấn
  • Dung tích gầu: 3.5 m3 (lớn nhất 5.4m3)
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình:Liên Hệ
  • Động cơ: KOMATSU-SAA6D140E-5  SX Tại Japan
  • Công suất động cơ: 370 KW/ 1800 rpm.
  • Lực đào Max: 403 kN
  • Tốc độ quay toa: 8.4 Vòng/Phút
  • Chiều dài cần chính (Boom): 8.3m
  • Chiều dài tay cần (Arm): 3.6m(Loại ngắn 3m)
  • Tầm với đào lớn nhất: 12.1 m
  • Tầm với đào sâu nhất: 8.9 m
  • Hệ giống giám sát máy từ xa: Komexs
  • Hãng sản xuất: Kobelco - Nhật Bản
  • Nước lắp ráp:Nhà máy Nhật Bản
  • Giá bán:1X.XXX tỷ
Kobelco
Nhật Bản
2 năm hoặc 4000h

 MÁY XÚC ĐÀO KOBELCO BÁNH XÍCH SK850LC

1.Giới Thiệu: 

  - Các công trình hầm mỏ, những quặng khai thác rộng lớn,những công trường vĩ đại sẽ cần những thiết bị khổng lồ để chế ngự nó. Đây là chiếc máy xúc lớn nhất mà hãng Kobelco gửi tới những công trình đó. 


 

- Ảnh máy xúc đào kobelco SK850LC-10

- Xem video giới thiệu về dòng máy Kobelco SK850LC

 

2.Đặc điểm dòng máy SK850LC:

- Là phân khúc máy đào lớn nhất của hãng Kobelco đến thời điểm hiện tại, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng nghành khai thác mỏ trên toàn thế giới, thừa hưởng ưu điểm của hãng như quay toa nhanh, tiết kiệm nhiên liệu mang đến hiệu quả kinh tế cho công việc.

 

Kobelco SK850LC làm việc tại công trường mỏ

 

 +/ Chế độ tự tắt máy AIS khi dừng chờ:

       - Gas máy sẽ tự động giảm sau 4 giây khi cần khóa thủy lực được kéo lên và  Động cơ sẽ tự tắt máy nếu quá 1 phút, tránh việc hao phí nhiên liệu khi không làm việc, điều này tương tự như động cơ xe máy sẽ tự tắt khi dùng đèn đỏ quá trên các mẫu xe của Nhật.

 +/ Mạch tái tạo năng lượng cho thao tác tay cần và đường ống ty ô kiểu mới:

 

Hệ thống thủy lực cải tiến trên thế hệ Kobelco -10

 

       - Mạch tái tạo: Khi hạ cần, hệ thống này sử dụng áp lực được tạo ra bởi trọng lượng của cần để đưa lên xilanh tay cần nâng lên,khi đó sẽ làm giảm đáng kể việc phải sử dụng các năng lượng từ bơm thủy lực xuống, lấy lực nó nâng nó, giúp cho nhiên liệu tiêu thụ giảm.

       - Hệ thống ty ô cải tiến: Bằng cách tối thiểu hóa độ kháng áp suất thủy lực, đường ống tiết diện to, nâng cao thiết kế đường thủy lực để giảm sức cản ma sát và sức cản của van, qua đó giảm lực vào bơm-> giảm nhiên liệu.

 

+/ Động cơ thế hệ mới common rail và kim phun điện tử:

Hệ thống common rail và kim phun điện tử

 

      - Common Rail: lưu trữ nhiên liệu áp suất cao trong ống Rail và phun nhiên liệu vào xylanh của động cơ với thời điểm phun được điều khiển bởi bộ điều khiển động cơ ECU, cho phép phun nhiên liệu áp suất cao không phụ thuộc vào tốc độ động cơ. Kết quả là, hệ thống Common Rail có thể làm giảm các chất gây hại như oxit nitơ(NOx) và phần tử hạt(PM) thải ra và tăng công suất động cơ.

       - Kim Phun điện tử: Hệ thống vòi phun được lấy tín hiệu từ góc quay trục khuỷu để xác định thời điểm phun đúng mực. Nhiên liệu được phun tản ra trong xylanh, sau đó nhiên liệu đạt áp suất cao và tiếp xúc với không khí, nhiên liệu tự bốc cháy. phun chính xác lượng dầu so với không khí bởi có đồng loạt cảm ứng tích lũy thông tin về góc quay & tốc độ trục khuỷu, lưu lượng khí nạp, nhiệt lượng khí nạp, nhiệt năng nước làm mát, tỷ lệ hỗn hợp, nồng độ oxi ở khí thải....

 

- Cải tiến toàn diện:

 +/ Hệ thống làm mát : lượng nhiệt tỏa ra của động cơ lớn như dòng máy SK850 đòi hỏi hệ thống làm mát phải được tối ưu nhất, model này sử dụng 2 quạt thủy lực làm mát, biến thiên theo tốc độ động cơ, giúp cho việc giải nhiệt được tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu.

 

Quạt thủy lực thay đổi tốc độ theo vòng tua máy.

 

 +/ Cải tiến hệ thống lọc:

 

Hệ thống lọc cải tiến mới nhất

 

- Để đảm bảo Nhiên liệu và dầu thủy lực sạch là nhiệm vụ của hệ thống lọc. Muốn động cơ bền, phát huy công suất tối đa, lọc bảo dưỡng cần được thay đúng định kỳ và sử dụng đúng chủng loại yêu cầu.Với thế hệ máy -10 Hệ thống lọc được cải tiến làm giảm thiểu nguy cơ về những trục trặc cơ học, tăng tuổi thọ cũng như độ bền của máy, Chúng tôi đã đưa ra những cải tiến mới trên lọc thủy lực, lọc nhiên liệu, lọc gió, va hệ thống cảm biến tắc lọc mới nhằm giải quyết tất cả các vấn đề về lọc.

 -Màn hình hiển thị đa năng:

Mà hình hiển thị đầy đủ thông số của máy

- Tính năng quản lý máy từ xa Komexs:

    KOMEXS sử dụng vệ tinh và internet để thu thập dữ liệu, do đó  có thể triển khai hệ thống này ở bất kỳ khu vực nào kể cả ở những vùng mà không cần dùng sim như những hãng khác. Khi 1 máy đào được kết nối với hệ thống, những dữ liệu vận hành máy như số giờ vận hành, vị trí, lượng tiêu thụ nhiên liệu và tình trạng bảo trì bảo dưỡng có thể nhận được từ xa. Các lỗi được hiển thị báo cáo ngay lập tức cho người quản lý, qua đó sẽ giúp khắc phục sớm, ngoài ra còn báo cáo tình trạng lọc đã đến giờ bảo dưỡn

 

 

 

 3. ứng dụng công việc: 

Thiết bị này  phù hợp với công việc làm giao thông, cầu đường, trong các nhà máy cần khối lượng bốc xúc lớn, hoặc các mỏ đá, mỏ đất, với gầm bệ chắc chắn, thiết kế boom và arm được tối ưu sẽ đem đến hiệu quả công việc cao, bền máy.

 

Thông số sản phẩm

 Thông Số Máy Xúc Đào Kobelco SK850LC

  • Dung tích gầu : 5.4 m3
  • Trọng lượng : 85.000Kg
  • Loại động cơ : KOMATSU SAA6D140E-5. 4NXL, làm mát bằng nước, Turbo tăng áp
  • Công suất : 370KW tại vòng tua 1800v/ph
  • Hệ thống thủy lực 2 bơm thay đổi lưu lượng, 1 bơm bánh răng
  • Độ cao đào max : 12M
  • Độ sâu đào max : 9M
  • Tốc độ quay toa : 8.4 vòng/ph
  • Khả năng leo dốc : 70%
  • Tốc độ di chuyển : 2.7->4.2Km/h

Để được tư vấn thêm về sản phẩm:thông số, giá bán Quý Khách vui lòng liên hệ:

ĐT/Zalo: Mr.Minh 0973.118.430 / Mr. Tuấn 0968330999

Mail: minh.lb@thietbibinhminh.vn

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách!