KOBELCO SK250-10 Gầu 1.2m3

Thông Số Máy Xúc Đào Kobelco SK250-10

  • Khối lượng làm việc: 25 Tấn
  • Dung tích gầu: 1.2 m3 
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình: Làm nặng 14->18lit/h,Làm nhẹ 8->12 lit/h
  • Động cơ: HINO J05E - SX Tại Japan
  • Công suất động cơ: 132 KW/ 2000 rpm.
  • Lực đào Max: 170 kN
  • Tốc độ quay toa: 10.8 Vòng/Phút
  • Chiều dài cần chính (Boom): 6.02m
  • Chiều dài tay cần (Arm): 2.94 m
  • Tầm với đào lớn nhất: 9.79 m
  • Tầm với đào sâu nhất: 7.0 m
  • Chiều rộng rải xích: 600 mm(có bản 800mm)
  • Hệ giống giám sát máy từ xa: Komexs
  • Hãng sản xuất: Kobelco - Nhật Bản
  • Nước lắp ráp:Nhà máy Thái Lan
  • Giá bán: 3.XXX tỷ
Kobelco
Thái Lan
2 năm hoặc 4000h

MÁY XÚC ĐÀO BÁNH XÍCH ĐỜI MỚI  KOBELCO  SK250-10

1.Giới Thiệu: 

- Với dung tích gầu lên đến 1.2m3, Là phiên bản nằm giữa phân khúc SK200 và SK330,tuy dùng chung động cơ với máy SK200 nhưng turbo dùng loại to hơn, bộ công tác tay cần được gia cố chắc chắn hơn,  nên máy vẫn đảm bảo đủ công suất hoạt động.

 

 Xem video giới thiệu về dòng máy xúc đào Kobelco SK250-10

  

2.Đặc điểm dòng máy SK250-10:

- Tiết kiệm nhiên liệu: Giảm tới 17% so với thế hệ -8. Máy xúc đào Kobelco model SK250-10 là model cải tiến tiếp theo của SK250-8, Đặc biệt với hệ thống nhiên liệu được thiết kế tối ưu hơn, và 38% so với thế hệ -6 ở chế độ ECO Mode.sự khác biệt đó đến từ sự cải tiến không ngừng nghỉ hơn 10 năm với nhưng điển hình như sau:

 +/Với  ba Chế độ làm việc:

  

         -/ H-mode: cho những công việc nặng như đào đá, cạy đất cứng, lắp búa phá đá                                                       

         -/ S-Mode: cho công việc hỗn hợp, vừa phải như xúc đất, đào mương, xúc vật liệu xây dựng 

         -/ Eco-mode: dành cho công việc nhẹ, ít dùng lực đào, như xúc dăm gỗ, xúc cát khô, xúc đất xốp.

 

Kobelco SK250-10 lên đường bàn giao cho khách hàng

     

 +/ Mạch tái tạo năng lượng cho thao tác tay cần và đường ống ty ô kiểu mới:

 

Hệ thống thủy lực cải tiến trên thế hệ Kobelco -10

 

       - Mạch tái tạo: Khi hạ cần, hệ thống này sử dụng áp lực được tạo ra bởi trọng lượng của cần để đưa lên xilanh tay cần nâng lên,khi đó sẽ làm giảm đáng kể việc phải sử dụng các năng lượng từ bơm thủy lực xuống, lấy lực nó nâng nó, giúp cho nhiên liệu tiêu thụ giảm.

       - Hệ thống ty ô cải tiến: Bằng cách tối thiểu hóa độ kháng áp suất thủy lực, đường ống tiết diện to, nâng cao thiết kế đường thủy lực để giảm sức cản ma sát và sức cản của van, qua đó giảm lực vào bơm-> giảm nhiên liệu.

 

+/ Động cơ thế hệ mới common rail và kim phun điện tử:

Hệ thống common rail và kim phun điện tử

 

      - Common Rail: lưu trữ nhiên liệu áp suất cao trong ống Rail và phun nhiên liệu vào xylanh của động cơ với thời điểm phun được điều khiển bởi bộ điều khiển động cơ ECU, cho phép phun nhiên liệu áp suất cao không phụ thuộc vào tốc độ động cơ. Kết quả là, hệ thống Common Rail có thể làm giảm các chất gây hại như oxit nitơ(NOx) và phần tử hạt(PM) thải ra và tăng công suất động cơ.

       - Kim Phun điện tử: Hệ thống vòi phun được lấy tín hiệu từ góc quay trục khuỷu để xác định thời điểm phun đúng mực. Nhiên liệu được phun tản ra trong xylanh, sau đó nhiên liệu đạt áp suất cao và tiếp xúc với không khí, nhiên liệu tự bốc cháy. phun chính xác lượng dầu so với không khí bởi có đồng loạt cảm ứng tích lũy thông tin về góc quay & tốc độ trục khuỷu, lưu lượng khí nạp, nhiệt lượng khí nạp, nhiệt năng nước làm mát, tỷ lệ hỗn hợp, nồng độ oxi ở khí thải....

 

- Cải tiến toàn diện:

 +/ Cần máy được gia cố cho những công việc nặng: Ở thế hệ thứ 10 này, cần máy đã khắc phục được những nhược điểm của model cũ, nhưng nơi xung yếu trên cần được gia cố tốt hơn, giúp cho khả năng làm nặng của máy tốt hơn, nhất là làm mỏ đá hay dùng với các bộ công tác(búa, kìm..)

 

 

 +/ Cải tiến hệ thống lọc:

 

Hệ thống lọc cải tiến mới nhất

 

- Để đảm bảo Nhiên liệu và dầu thủy lực sạch là nhiệm vụ của hệ thống lọc. Muốn động cơ bền, phát huy công suất tối đa, lọc bảo dưỡng cần được thay đúng định kỳ và sử dụng đúng chủng loại yêu cầu.Với thế hệ máy -10 Hệ thống lọc được cải tiến làm giảm thiểu nguy cơ về những trục trặc cơ học, tăng tuổi thọ cũng như độ bền của máy, Chúng tôi đã đưa ra những cải tiến mới trên lọc thủy lực, lọc nhiên liệu, lọc gió, va hệ thống cảm biến tắc lọc mới nhằm giải quyết tất cả các vấn đề về lọc.

 

- Tính năng quản lý máy từ xa Komexs:

    KOMEXS sử dụng vệ tinh và internet để thu thập dữ liệu, do đó  có thể triển khai hệ thống này ở bất kỳ khu vực nào kể cả ở những vùng mà không cần dùng sim như những hãng khác. Khi 1 máy đào được kết nối với hệ thống, những dữ liệu vận hành máy như số giờ vận hành, vị trí, lượng tiêu thụ nhiên liệu và tình trạng bảo trì bảo dưỡng có thể nhận được từ xa. Các lỗi được hiển thị báo cáo ngay lập tức cho người quản lý, qua đó sẽ giúp khắc phục sớm, ngoài ra còn báo cáo tình trạng lọc đã đến giờ bảo dưỡng

Cách thức hoạt động của hệ thống giám sát Komexs

Thống kê mức nhiên liệu tiêu thụ, số giờ hoạt động của hệ thống Komexs

 

 

 3. ứng dụng công việc: Thiết bị này hoàn toàn phù hợp với công việc làm giao thông, cầu đường, trong các nhà máy cần khối lượng bốc xúc lớn, hoặc các mỏ đá, mỏ đất, với gầm bệ chắc chắn, thiết kế boom và arm được tối ưu sẽ đem đến hiệu quả công việc cao, bền máy.

 

 

 

Hình ảnh máy chuẩn bị đi bàn giao cho khách hàng

 

 

Thông số sản phẩm

 

  • Khối lượng làm việc: 25 Tấn
  • Dung tích gầu: 1.2 m3 
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình: Làm nặng 14->18lit/h,Làm nhẹ 8->12 lit/h
  • Động cơ: HINO J05E - SX Tại Japan
  • Công suất động cơ: 132 KW/ 2000 rpm.
  • Lực đào Max: 170 kN
  • Tốc độ quay toa: 10.8 Vòng/Phút
  • Chiều dài cần chính (Boom): 6.02m
  • Chiều dài tay cần (Arm): 2.94 m
  • Tầm với đào lớn nhất: 9.79 m
  • Tầm với đào sâu nhất: 7.0 m
  • Chiều rộng rải xích: 600 mm(có bản 800mm)
  • Hệ giống giám sát máy từ xa: Komexs
  • Hãng sản xuất: Kobelco - Nhật Bản
  • Nước lắp ráp:Nhà máy Thái Lan
  • Giá bán: 3.XXX tỷ

Để được tư vấn thêm về sản phẩm:thông số, giá bán Quý Khách vui lòng liên hệ:

ĐT/Zalo: Mr.Minh 0973.118.430 / Mr. Tuấn 0968330999

Mail: minh.lb@thietbibinhminh.vn

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách!