Kinh Nghiệm Chọn Nguồn Máy Xúc Đào Bãi

     Hiện nay nhu cầu mua máy bãi rất phổ biến tại thị trường Việt Nam, với ưu điểm là giá thành rẻ chỉ bằng một nữa máy mới, nhưng chất lượng máy và hiệu năng sử dụng vẫn còn tốt, nên đây là lựa chọn hàng đầu khi bắt đầu mua máy. Chúng tôi xin giới thiệu xuất xứ các nguồn máy mà các bãi hay nhập về thị trường Việt Nam để quý vị nắm rõ hơn:

Kinh Nghiệm Chọn Nguồn Máy Xúc Đào Bãi

1. Nguồn Máy Nhật Bản:

- Máy xuất xứ Nhật: được sản xuất cho thị trường Nhật Bản nên chất lượng máy rất cao, chất lượng kiện cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn tốt nhất. nên khi sử dụng máy rất bền , ít bệnh. 

- Thương hiệu quốc tế: Máy xúc đào xuất xứ nhật bản nổi tiếng với các thương hiệu như Kobelco, Komatsu, Hitachi, yanma...đã được thị trường quốc tế đánh giá cao, tin dùng. Nên chất lượng được đảm bảo.

- Tuổi máy ít: Máy xuất xứ nhật thường tuổi máy thường rất ít khoảng 10.000h đổ lại. Lý do là các công trình xây dựng của họ khi làm xong thường bán luôn máy, hoặc các nhà xưởng khi hết khấu hao máy là bán thay máy mới hiệu suất cao hơn.Thậm chí có những máy chỉ vài ngàn giờ khi nhập về Việt nam. Bạn chọn được máy này thì rất yên tâm.

- Bảo dưỡng chuẩn chỉ: Đất nước Nhật Bản là nước phát triển nên việc vận hành sử dụng máy móc rất đúng quỳ trình, đến giờ là bảo dưỡng dầu lọc chính hãng, hỏng đâu là chỉ thay cả cụm, ít sửa chữa. Nên chất lượng máy khi nhập về rất cao.

-Khả năng bán lại rất tốt: Nếu một máy nhật bạn sử dụng 5 năm mà được bảo dưỡng tốt thì khi bán lại giá gần như không đổi, khả năg mất giá thấp là ưu điểm của máy nhật.

- Địa chỉ mua máy bãi Nhật: Ở khu vực phía Bắc có thể đến bãi máy đường 5, kéo dài từ khu cầu vượt phú thụy đến đầu đất văn lâm-Hưng Yên, và một số bãi máy khu vực Quán Toan-Hải Phòng. 

 2. Nguồn máy Hàn Quốc:

- Đất nước Hàn Quốc  có nền công nghiệp hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến. Nên những chiếc máy đào họ làm ra cũng đã có chỗ đứng trên thị trường, đặc biệt là những dòng máy lốp như Doosan 140DX,Doosan55 ,S Hyundai 140, Hyundai 60...

- Địa chỉ mua máy Hàn Quốc: Hiện này ngoài khu vực phía bắc cỏ thể đến các bãi máy Đông Anh, dọc theo quốc lộ 3 cũ là khu vực tập trung nhiều bãi máy hàn quốc, Khu vực trong miền nam khôn phân chia rỗ ràng từng khu như ngoài bắc mà nằm dọc theo xa lộ hà nội, khu Bình Dương.

4. Nguồn máy Châu Âu:

- Máy châu âu đa số được 

5. Nguồn máy Đông Nam Á, Đông Á: