Máy Tiếp Liệu Nhựa Đường Asphalt Dynapac MF2500 4000 tấn/giờ

Máy Tiếp Liệu Nhựa Đường Asphalt Dynapac MF2500

  • Trọng lượng vận hành: 20 tấn 
  • Công suất thảm tối đa: 4000 Tấn/giờ
  • Chiều dài cơ sở: 9.25m
  • Độ rộng cơ sở: 2.55m
  • Khả năng tiếp liệu: 2 máy thảm cùng lúc
  • Thể tích phễu liệu: 7m3(14 tấn)
  • Tốc độ thảm tối đa: 25m/phút
  • Tốc độ di chuyển: 4km/h
  • Động cơ: Cummin QSB 6.7-C225 (T4) 6 máy, Turbo tăng áp, làm mát bằng nước 
  • Công suất động cơ: 168kW/2200 rpm, kim phun: Điện tử
  • Hệ thống điện: 24V
  • Cảm biến soi liệu: có sẵn
  • Nơi sản xuất: Đức
  • Thể tích thùng dầu Diesel: 360 lít
  • Xem máy: Kho Máy Cty Bình Minh 
Dynapac
Đức
2 năm hoặc 4000h

Máy Tiếp Liệu Asphalt Dynapac MF2500C

1. Giới thiệu:

- Định Nghĩa: Đây là loại máy trung gian chuyển tiếp nhiên liệu asphalt từ xe tải vào máy rải thảm nhựa đường, có tác dụng giảm tối đa lực va chạm của xe tải vào vào máy rải nhựa trong qua trình lùi vào đổ liệu hoặc di chuyển trên quá trình đổ liệu. Đây là loại máy hiện đại sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các quốc gia Châu Ấu, lần đầu tiên được đưa vào sử dụng tại Việt Nam năm 2019 khi bắt đầu dự án làm đường đua F1-Hà Nội.

 - Sản phẩm này là một thiết bị làm đường hiện đại bậc nhất trên thế giới, sử dụng rất phổ biến tại các nước châu âu. Ở Việt Nam được sử dụng lần đầu tiên được đưa về từ năm 2019.

 

 

Video: Giới thiệu máy tiếp liệu  Dynapac MF2500

 

    - Công nghệ giao thông ngày càng phát triển, các tiêu chuẩn làm đường ngày càng được nâng cao hơn,vì vậy thiết bị thi công cũng đòi hỏi nhiều tính năng và công nghệ mới. Sự ra đời của máy tiếp liệu là thành quả của quá trình đó.

    - Có nhiều người thậm chí trong ngành giao thông con chưa bao giờ nghe thấy khái niệm "Máy Tiếp Liệu", vì nó chỉ có và sử dụng  ở các nước phương tây như Đức, Mỹ, Anh.... Nơi có những tuyến đường cao tốc chạy với tốc độ trên 180km/h, đòi hỏi bề mặt thảm gần như phẳng tuyệt đối Công nghệ làm đường của họ là tốt nhất thế giới, máy móc là hiện đại nhất.

 

 

Công trường sử dụng máy tiếp liệu nhựa đường Dynapac MF2500

 

- Giải pháp hiện này là sử dụng máy tiếp liệu cho máy rải thảm, đảm nhận khâu chuyển Asphalt từ xe tải vào phễu tiếp liệu của máy rải một cách nhẹ nhàng, tránh sự va chạm của xe tải với máy thảm, nguyên liệu được rót từ trên cao xuống một cách nhẹ nhàng, 

- Sản phẩm máy tiếp liệu có thêm 1 lựa chọn băng tải  nối dài thêm với khả năng tải liệu 2000h/tấn

 

 

 

Băng tải nối dài của máy tiếp liệu

 

- Nhưng công trình yêu cầu cao về kỹ thuật như đường cao tốc, săn bay, sẽ yêu cầu mối nối nóng, giải pháp lúc này ẽ sử dụng 1 máy tiếp liệu cho cả 2 máy thảm cùng lúc. Gia tăng hiệu suất thảm, giảm thiểu tối đa sự biến dạng bề mặt thảm do xe tải gây nên và do sức nặng của asphalt rót xuống.

 

Sử dụng 1 tiếp liệu cho 2 máy thảm Dynapac

 

- Băng tải máy tiếp liệu được thiết kế để  có thể quay được 1 góc 55o, và  việc có thêm 1 phễu tiếp liệu sẽ chủ động được lượng tải đưa vào máy, nếu đang thi công mà xe tải liệu chưa chở đến kịp vẫn có thể sử dụng Asphalt từ máy tiếp liệu. phêu của máy tiếp liệu thiết kế tương đương phễu của máy thảm. cho dù xe tải liệu chưa tới kịp Được sự dụng để truyền tải nhựa alpha từ xe ben vào máy thảm, giống như 1 băng tải trung gian.

2.Chức năng :

    - Máy tiếp liệu co chức năng chuyển tải nhựa Asphalt từ xe tải vào máy rải thảm thông qua hệ thống băng tải. Vậy tại sao lại không đổ trực tiếp từ xe vào máy thảm mà phải dùng máy tiếp liệu, chắc hẳn nhiều người sẽ đặt câu hỏi như vậy. Đó chính là giải quyết vấn đề gợn sóng bề mặt thảm khi xe tải lùi vào tiếp liệu cho máy thảm, giúp cho máy hoạt động ổn định không bị tác động ngoại lực, nếu có máy tiếp liệu sẽ hạn chế tối đa việc này, tất cả các lực sẽ được máy tiếp liệu hấp thụ, thảm sễ được rót từ trên băng tải xuống phễu máy thảm một cách đều đặn.

 

 

Xe ben đổ Asphalt cho máy tiếp liệu Dynapac 

3. Tính ưu việt: 

 

  

Dây chuyền thảm Dynapac

 

- Khi sử dụng máy tiếp liệu, có thể sử dụng 2 máy thảm chạy song song với nhau, làm cho khổ đường thi công 1 lúc được 14m, giảm chi phí vận hành.

-Sản phẩm này nếu có sẽ tăng khả năng trúng thầu trong những dự án lớn, như làm sân bay, đường đua, đương cao tốc. 

- Thiết bị này lần đầu tiên Công Ty Thiết Bị Bình Minh nhập khẩu vào thị trường Việt Nam thi công Đường Đua F1-Hà Nội, nơi đòi hỏi những kỹ thuật cao nhất của ngành làm đường.

 4. Ứng dụng tại Việt Nam

- Sản phẩm máy tiếp liệu nhựa đường Dynapac MF2500 lần đầu tiên được sử dụng tại Việt Nam tại công trình thi công đường đua F1 Hà Nội năm 2019, Trong dự án này nhà thầu yêu cầu phương án mối nối nóng, sử dụng 3 máy tiếp liệu cho 3 máy rải thảm cùng lúc để tránh tối đa việc va chạm của xe oto tai vào tiếp liệu cho máy rải thảm, tránh vệt hằn trên đường đua gây nguy hiểm.

 

 

Video giới thiệu máy rải thảm tại công trường F1 Hà Nội

Thông số sản phẩm

  • Trọng lượng vận hành: 20 tấn 
  • Công suất thảm tối đa: 4000 Tấn/giờ
  • Chiều dài cơ sở: 9.25m
  • Độ rộng cơ sở: 2.55m
  • Khả năng tiếp liệu: 2 máy thảm cùng lúc
  • Thể tích phễu liệu: 7m3(14 tấn)
  • Tốc độ thảm tối đa: 25m/phút
  • Tốc độ di chuyển: 4km/h
  • Động cơ: Cummin QSB 6.7-C225 (T4) 6 máy, Turbo tăng áp, làm mát bằng nước 
  • Công suất động cơ: 168kW/2200 rpm, kim phun: Điện tử
  • Hệ thống điện: 24V
  • Cảm biến soi liệu: có sẵn
  • Nơi sản xuất: Đức
  • Thể tích thùng dầu Diesel: 360 lít
  • Xem máy: Kho Máy Cty Bình Minh